Cho thuê đất quận 7 - xu hướng thuê tạm thời

Theo khảo sát, những nền đất lẻ trong khu dân cư (KDC) được NĐT Cho thuê đất quận 7 cho các hộ gia đình, cá nhân riêng lẻ thuê mặt bằng để kinh doanh. Được biết, thời gian ký hợp đồng giữa NĐT và người thuê kéo dài từ 1 – 2 năm. Sau thời gian này, NĐT sẽ bán ra chốt lời hoặc chuyển đổi hình thức kinh doanh. Giá Cho thuê đất quận 7 “tạm thời” những nền đất lẻ thấp hơn mặt bằng thuê buôn bán lâu năm nhưng cao hơn giá cho thuê nhà trọ. Đặc biệt, những nền đất dự án tọa lạc ở khu vực dân cư hiện hữu luôn được khách hỏi thuê nhiều và giá thuê đạt mức từ 4 -6 triệu đồng/tháng (tùy khu vực và loại hình kinh doanh).

Cho thuê đất quận 7

Rộ Cho thuê đất quận 7

Tại các KDC của Q.7 có nhiều nền đất lẻ trống, NĐT đã tận dụng Cho thuê đất quận 7 cho các cá nhân thuê làm xưởng kho, quán ăn. Đối tượng thuê phần lớn là những người có vốn chưa nhiều. Giá Cho thuê đất quận 7 dao động tùy diện tích đất. Người thuê chỉ xây vách tạm thời hoặc dựng lều bạt trên những nơi Cho thuê đất quận 7 này để kinh doanh.

Tại một số KDC, những nền đất lẻ thổ cư cũng được NĐT Cho thuê đất quận 7 cho thuê lại trong khoảng thời gian đối đa 3 năm. Anh Tiến, một NĐT Cho thuê đất quận 7 cho biết, anh mua 2 nền đất liền nhau diện tích hơn 150m2 tại KDC Hiệp Thành City cách đây 6 tháng. Hiện anh chưa vội bán ra mà cho một công ty gần đó thuê lại làm kho đựng vật liệu nội thất với giá 2.5 triệu đồng/tháng. Anh dự tính sau 24 tháng sẽ lấy lại để bán hưởng chênh hoặc xây nhà trọ cho thuê.


Nhận xét