Dự án bến cảng du thuyền quận 7 và các cơ hội kinh doanh

Cơ hội kinh doanh tại quận 7 đang nở rộ bởi các dự án bất động sản sắp hoàn thành, các nhà đầu tư cho thuê đất quận 7 sẽ giúp bạn có ngay mặt bằng kinh doanh và tạo thêm thu nhập. Dự án “Khu công viên Mũi đèn đỏ và nhà ở đô thị” (Saigon Peninsula) tại phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM sẽ có công viên đa chức năng, bến cảng du thuyền quốc tế.

Dự án Saigon Peninsula với quy mô 118 hecta đã được TP HCM chấp thuận cho công ty Cổ phần Tập đoàn Sài Gòn Peninsula làm chủ đầu tư và đã được phê duyệt quy hoạch tỷ lệ 1/500 với các hạng mục công trình phức hợp. Sau khi dự án hoàn thành, một lượng đông người dân sẽ đổ về đây, và các hàng quán phục vụ ăn uống, ăn vặt giải trí là không thể thiếu. Vì thế, các nhà đầu tư đã nhanh chóng đăng tin cho thuê đất quận 7 để phục vụ cho nhu cầu tìm mặt bằng kinh doanh.

cho thuê đất quận 7

>>> Thị trường nhà đất: mua nhà nguyên căn, cho thuê nhà mặt phố, đăng tin rao bán nhà

Với tổng vốn đầu tư dự kiến 6 tỷ USD, các nhà đầu tư mong muốn biến dự án thành nơi hội tụ của những nét kiến trúc độc đáo mang tầm cỡ quốc tế và là “lá phổi xanh” hòa quyện vào không gian sông nước sinh thái lý tưởng, với vị trí đặc biệt đắc địa của dự án ngay ngã ba sông Sài Gòn và sông Nhà Bè. Song song với việc sở hữu các nhà biệt thự, căn hộ cao cấp, giới trẻ thành phố thường lui tói quận 7 như 1 địa điểm vui chơi cuối tuần, và điều này tạo điều kiện cho các cá nhân cho thuê đất quận 7 tìm kiếm thêm cơ hội đầu tư.

Không có những khu du lịch rộng lớn cũng không quá quá nhiều khu nghỉ dưỡng. Thế nhưng, quận 7 chính là thiên đường giải trí tuyệt đẹp để giới trẻ "gói gém" những kèo hot vào dịp cuối tuần, lễ tết. Nắm bắt được điều đó, cho thuê đất quận 7 sẽ mang đến cho bạn những cơ hội kinh doanh tuyệt vời.

Nhận xét