Giải ngố cuối tuần ở quận 7 sang chảnh

Những nhà đầu tư cho thuê đất quận 7 nên tham khảo các địa điểm vui chơi dưới đây, và thuyết phục người thuê của mình, vì kinh doanh ở quận 7 là cực kỳ tiềm năng. Kết thúc một tuần làm việc căng thẳng thì những giây phút thư giãn cuối tuần thú vị là điều bất kỳ ai cũng đều mong muốn có được. Sở hữu cho mình một không gian hiện đại nhưng lại khá trong lành so với các quận nội thành như quận 1, quận 3, quận 5… quận 7 thực sự là một địa điểm lý tưởng để bạn có tận hưởng những giây phút thật sự thư giãn vào cuối tuần.

PHÚ MỸ HƯNG

Là khu đô thị hiện đại đẳng cấp quốc tế đầu tiên của Việt Nam và sở hữu cho mình một không gian kiến trúc, tiện ích hiện đại nhưng vẫn giữ được sự trong lành, mát mẻ, từ lâu Phú Mỹ Hưng đã trở thành môt điểm đến cuối tuần hấp dẫn tại đất Sài thành. Mỗi con đường, mỗi khu phố của Phú Mỹ Hưng đều sẽ là những câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi “Quận 7 có gì chơi” của bạn: một Nguyễn Văn Linh (đoạn trước Sky Garden I, II) sang trọng tấp nập, một Đại lộ Nguyễn Cảnh Chân với vô số quán ăn , nhà hàng ngon nổi tiếng được cho thuê đất quận 7 hay Khu Kênh đào với những hàng cây xanh tít tắp thơm lừng mùi hoa sữa.
cho thuê đất quận 7

Nói đến Phú Mỹ Hưng, sẽ thật thiếu xót khi không nhắc đến Hồ Bán Nguyệt với cây Cầu Ánh Sao thơ mộng nối liền hai bờ. Người cho thuê đất quận 7 cũng dựa vào các cảnh quan này làm lợi thế khi đăng tin cho thuê đất, bởi cuối tuần nơi đây thu hút khá đông giới trẻ đến vui chơi.

Khi mặt trời dần buông ánh hoàng hôn thì cũng là lúc khu vực Hồ Ánh Nguyệt trở nên thật tấp nập và rực rỡ. Đặc biệt, nếu bạn đến với Phú Mỹ Hưng vào dịp cuối tuần – khi cầu Ánh Sao lên đèn - thì những trải nghiệm của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều. Có gì tuyệt vời hơn khi có những phút giây cuối tuần thật  lãng mạn trên trên cung đường đầy sao với hai bên là những thác nước lung linh sắc màu đúng không nào!

Tham khảo: Mẫu nhà đẹp ở Đà Lạt,  nhà hai tầng mang phong cách châu Âu mẫu nhà đẹp 2 tầng

CRESENT MALL
cho thuê đất quận 7

Nằm khá gần khu vực Cầu Ánh Sao, Cresent Mall thực sự là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể tiếp tục hành trình khám phá cho thuê đất quận 7 dịp cuối tuần. Là một trong những trung tâm thương mại hàng đầu Sài Gòn, bên cạnh đó Cresent Mall còn thường xuyên tung ra câc chương trình khuyến mãi, ưu đãi đồng loạt nên nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì trong chuyến đi chơi quận 7 cuối tuần bạn đừng nên bỏ qua Cresent Mall nhé! Nếu bạn đến Cresent Mall vào đúng các dịp lễ như Halloween hay Giáng Sinh thì chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiện bởi sự trang hoàng quá đỗi lộng lẫy và hoành tráng của trung tâm thương mại này đấy!

Nhận xét