Quận 7 sắp có công viên tiền tỷ

Vấn đề cho thuê đất quận 7 sẽ được nhiều người săn đón khi tin tức về công viên này được công bố. Với diện tích gần 12.000m2, công viên Sakura Park tại quận 7, TP HCM quy tụ hàng trăm cây hoa có hình dáng giống anh đào sẽ hoàn thành vào năm 2019.

Theo ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Công ty Phú Mỹ Hưng, đây là hạng mục được đầu tư công phu nhất trong Khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown. Loại cây chủ yếu ở công viên Sakura Park có màu sắc hồng trắng và hình dáng giống hoa anh đào, cụ thể là hoa Singapore Sakura. Quận 7 vốn được biết đến là khu đô thị hiện đại nhất tại TPHCM, nơi đây cũng tập trung khá nhiều các hình thức kinh doanh, là địa điểm vui chơi cuối tuần của dân Sài Thành. Chính vì vậy, một số nhà đầu tư đã cho thuê đất quận 7  cho các cá nhân phục vụ nhu cầu mở hàng quán.

cho thuê đất quận 7

Khu trung tâm công viên là quảng trường Sakura Plaza với đài phun nước tạo hình tổng thể thành những cánh hoa anh đào có kích thước đa dạng. Con đường Hoa Anh Đào có vị trí gần trục đường chính dẫn vào khu phức hợp. Dọc trục đường sẽ trồng hoa Singapore Sakura. Hoa nở 2 mùa trong năm. Việc cho thuê đất quận 7 để kinh doanh quán ăn đã nóng nay còn nóng hơn, vì chắc chắn sau khi công viên khánh thành, sẽ thu hút lượng lớn người dân đến tham quan và ăn uống tại đây.

>>> Đăng tin cho thuê mặt bằng, cho thuê nhà nguyên căn, cho thuê phòng trọ tại Nhadat.net

Nắm bắt được tâm lý người dân, một số cá nhân có vốn đã không ngại chi tiền cho các môi giới cho thuê đất quận 7 và tập trung khai thác các cơ hội kinh doanh béo bở. Công viên quy hoạch phù hợp cho mọi lứa tuổi, gồm khu trò chơi trẻ em, sân chơi cát, khu vực mọi người gặp gỡ tại vườn điêu khắc, đài phun nước, nơi yên tĩnh cho những người thích đọc sách. Các đồi cỏ là chốn cắm trại dã ngoại cho cả gia đình cùng lối đi dạo, chạy bộ, tham gia các hoạt động ở sân thể thao đa năng.

"Đến năm 2019, chúng tôi kỳ vọng Sakura Park sẽ là điểm đến thú vị trong đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây không chỉ là không gian công cộng đa năng mà còn là không gian cảnh quan ấm cúng, sang trọng và riêng biệt…", ông Hưng nhấn mạnh.

Nhận xét